28 júlí 2007

Myndir úr bústaðaferðinni (uppfært)

Vonandi eru flestir búnir að sjá myndirnar núna...
Annars þá læt ég nokkrar fylgja hérna:

Vel byrgð fyrir helgina

Einmitt

Að sjálfsögðu
Orri og Garðar

Mmmmmm.....

Að sjálfsögðu þurfti að teygja á þessum helstu vöðvahópum

Jájá...

Hvað ertu að gera Garðar???

Mmmmm....pant vera í þessari stöðu undir Arnari

Vitaskuld kíkir maður aðeins út eftir að hafa hoppað í rúminu þeirra Arnars og Írisar

5 ummæli:

Andri sagði...

Nú?? Sjást myndirnar ekki? Ó - djöfullinn, eitthvað hefur klikkað!

Andri sagði...

Leiðinlegar myndir

Nafnlaus sagði...

Góð færsla

BíóTaggan sagði...

Tek undir, klassa færsla.

Styttist hratt í þjóðhátið og til að leggja línurnar boðaði Davíð/Adda til fundar kl. 20 í kvöld á bríkinni, með möguleika á stuttum snæðing á eftir.

Sjáumst í kvöld

Nafnlaus sagði...

Vá þið eruð án efa leiðinlegasta fólk sem ég hef á ævinni hitt og ég hlakka 100% ekkert til að fara með ykkur til Eyja! Þetta verður pottþétt ömurlega leiðinleg ferð!
Mér gengur ágætlega að falla inn í hópinn ekki satt, ég er farin að ná þessu ansi vel :D