03 apríl 2007

Þetta styttist....

Jæja þá er öðrum undirbúningsfundi fyrir Freyjustofnfundinn lokið. Margt var rætt og eitt atriði var bókað.

Hlöbbi og Davíð sjá um innkaupin á mat og rauðvíninu og við millfærum inn á þá þegar endanleg tala kemur í hús. Arnar sér um hvíta vínið og ég og Adda sjáum um borðskreytingar.




Ég held að við þurfum að skipta með okkur embættum í félaginu á aðalfundinum....

Minn leynigestur er 95% klár, þannig að allt er á réttri leið.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

2 dagar í Freyjudaginn! smá fiðringur í maganum...

Annars er minn leynigestur allt í einu kominn úr 51% yfir í 80%.

Freyjudraumurinn

Nafnlaus sagði...

Þó ekki leynigestur á fimmtudaginn. Bara leynigestur á síðunni.

Nafnlaus sagði...

Jæja....einn dagur í bíóið.

Ég var að spá, hvernig er klæðnaðurinn?

Dabbi sagði...

Klæðnaður verður að öllum líkindum samkvæmt hátíðarhöldum.
Litlu seglin og fínpússaðir skór verða reddí fyrir kl.17.30.

Er ekki þá allir klárir í bátana?

BíóTaggan sagði...

Hvítavínið og gums fyrir kvöldið er klárt.

Small seglin mín eru klár og litla áfengið sem verður á svæðinu. En mikið djöfull er ég orðinn spenntur....

19 klukkutímar og lækkandi....

Nafnlaus sagði...

18 klukkutímar......